top of page

Xây dựng "Giá trị thương hiệu
Bất động sản" bằng kiến trúc.

IMG_0906.jpg

BHS Concept (Viết tắt: BHSC - Thành viên của Hệ sinh thái BHS Group) là Thương hiệu mô hình "ArchiBrand" đầu tiên tại Châu Á dành riêng cho Bất động sản.

Archi = Architect (Kiến trúc) - Thiết kế Tổng thể 4 bộ môn: Quy hoạch, Cảnh quan, Kiến trúc và Nội thất.

Brand (Thương hiệu) - Tư vấn phát triển, xây dựng thương hiệu dự án/sản phẩm.

ArchiBrand chính là "Xây dựng thương hiệu Bất động sản bằng kiến trúc".

 

Sự kết hợp chặt chẽ giữa Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo của BHS Concept và những Nhà Tư Vấn Phát triển kinh doanh Bất động sản nhiều kinh nghiệm của BHS Property, cùng sự am hiểu thị trường, tư duy chiến lược, chúng tôi tự tin cung cấp những Dịch vụ cần thiết cho Dự án Bất động sản thành công gồm:

A - Gói thiết kế cho doanh nghiệp

Dịch vụ Tư vấn

1. Tư vấn Định hướng Thương hiệu dự án, quy hoạch & Sản phẩm

2. Tư vấn Định hướng Sản phẩm

3. Tư vấn Phát triển Thương hiệu sản phẩm

Dịch vụ thiết kế:

1. Tư vấn Thiết kế Quy hoạch/Cảnh quan

2. Tư vấn Thiết kế Kiến trúc/công trình

3. Tư vấn Thiết kế Nội thất

4. Thiết kế và trang trí/set up Nhà mẫu/ Clubhouse

5. Diễn họa 2D - 3D, phục vụ MKT bán hàng

B - Gói thiết kế cho cá nhân: Đặc biệt, BHSC có dịch vụ Bespoke - dành riêng cho những gia chủ cá tính, đẳng cấp.

1. Thiết kế kiến trúc công trình Biệt thự, nhà phố cao cấp

2. Thiết kế nội thất Căn hộ penthouse/Duplex cao cấp

3. Trang trí nội thất

C- Lý do lựa chọn BHS Concept- Đơn vị Tư vấn & Thiết kế thực chiến duy nhất tại Việt Nam

THẨM MỸ TỐT: Chúng tôi thiết kế sản phẩm dựa theo nghiên cứu đối thủ và “khẩu vị của khách hàng”, theo dõi xu hướng quốc tế để tạo sự tiên phong cho dự án, giúp sản phẩm luôn mới mẻ, thu hút.
- Thiết kế: bám sát Chiến lược đầu tư, phong cách độc đáo, tạo sự “cách biệt” so với đối thủ nhưng hấp dẫn số đông khách hàng mục tiêu.
- Tiến độ: triển khai nhanh chóng, tốc độ gấp 2 khi đồng bộ từ thương hiệu tới kiến trúc.

 

THANH KHOẢN CAO: Chúng tôi thiết kế dự án dựa trên phân tích và phát triển các yếu tố kinh doanh gồm: Khách hàng và Thị trường.
- Am hiểu thị trường: Đưa ra cơ cấu, loại hình, mô hình sản phẩm độc đáo, phù hợp với thời điểm bán hàng, dòng tiền và mối quan tâm của đa dạng khách hàng, giúp tăng tốc độ thanh khoản.
- Sở hữu kho dữ liệu: Nghiên cứu thị trường cập nhật hàng tuần và phản hồi thực tế từ hệ thống đại lý trên toàn quốc.
- Ý tưởng thiết kế đồng bộ: với Chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và đảm bảo tính thống nhất.

 

Với sứ mệnh “Kiến thiết hạnh phúc từ nền tảng giá trị sống”, Chúng tôi xây dựng tầm nhìn trở thành người Tiên phong thúc đẩy sự phát triển của Ngành Bất động sản Việt Nam thông qua những ý tưởng đổi mới sáng tạo, những thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường và tối ưu giá trị tài chính cho khách hàng/người sử dụng.
Đặc biệt, vinh dự của chúng tôi khi là thành viên của BHS Group – Tiên phong sáng tạo & Phát triển kinh doanh Bất động sản với 2 thập kỷ tại Việt Nam – Thương hiệu sở hữu Hệ sinh thái phát triển trọn vòng đời Bất động sản duy nhất tại Việt Nam.

Liên kết: www.bhsgroup.vn

bottom of page