top of page

Bên A, Bên B và Bên thứ 3

Trang Remon

Chủ đầu tư tại VN thường có 2 nhóm: 1 là dân chuyên nghiệp và 2 là dân sắp chuyên nghiệp

Chủ đầu tư tại VN thường có 2 nhóm: 1 là dân chuyên nghiệp và 2 là dân sắp chuyên nghiệp.

Bên chuyên nghiệp thì không có đủ ban bệ, họ kiêm nhiệm khá nhiều công việc nên thời gian xử lý thường bị chậm chễ vì họ bị phân thân. Để trình ký hợp đồng nào thì mất trung bình 2 - 3 tháng để xử lý.


Bên sắp chuyên nghiệp thì có đủ các phòng ban chức năng, nhưng thay người liên tục. Vài hôm bên B lại phải làm việc với ekip mới của bên A, đồng nghĩa với việc "đánh ván cờ mới".


Bên chuyên nghiệp thì deal giá rất khét, còn bên sắp chuyên nghiệp thì sẽ thay đổi đối tác khi thay người phụ trách mới. Nên nói chung, bên B lúc nào cũng thấp thỏm dù bên A thuộc nhóm nào.


Còn BHS Concept là bên thứ 3. Chúng tôi là ông tơ, bà nguyệt, se duyên cho mối tình giữa bên A và bên B (Chứ chúng tôi không phải thức uống dịu mát có màu xanh).

Là Nhà tư vấn Chiến lược về sản phẩm và thương hiệu để đưa ra một "Đầu bài thiết kế hiệu quả" giúp bên A có cái nhìn tổng thể về đứa con sắp sinh của mình (nét như bức hình siêu âm vậy) đồng thời đưa ra những tiêu chí rõ ràng cho Nhà thiết kế của bên B, để sản phẩm ra đời sẽ phù hợp với thị trường, khách hàng và đặc biệt là đem lại kết quả đầu tư như mong đợi cho bên A.


Vì vậy, có thể nói Xây dựng thương hiệu BĐS bằng kiến trúc chính là BHS Concept sẽ cho bạn thấy đứa con xinh đẹp trong tương lai của bạn như thế nào ngay từ khi bạn chọn bạn đời.

19 thg 3, 2023

bottom of page